3:06 AM

మర్యాద మన్నన ఎలా ఉండాలి?

మన వ్యవహారశైలి ఇతరులకు ఇబ్బందికరంగా ఉండకూడదు. ఇతరుల వ్యక్తిగత విషయాల్లో అనవసరంగా జొరబడకూడదు. కనుక మనకు అంతగా సాన్నిహిత్యం లేని వారితో మాట్లాడేటప్పుడు కొన్ని విషయాలు అడగకపోవటం మర్యాద. ఈ క్రింద చెప్పిన విషయాలు ఆ కోవలోకి వస్తాయి. ఎవరైనా మీ కులం ఏమిటని అడగకూడదు. మిత్రులనైనా కులంగురించి ప్రశ్నించకూడదు. ఇలా అడిగితే వారు బాధపడటమే గాక మిమ్మల్ని సంస్కారంలేని మనుషులుగా పరిగణిస్తారు.

జీతం ఎంతని అడగకూడదు. మీకు ఎంతో సన్నిహితులయి, నొచ్చుకోరనుకుంటే తప్ప ఇతరుల జీతం ఎంతో తెలుసుకోవాలనుకోవడం సముచితంకాదు. కొందరికి తమ జీతభత్యాల గురించి చెప్పడం ఇష్టం ఉండదు. కనుక సంపాదన విషయాలు ప్రశ్నించకూడదు.

ఆడవాళ్ళ వయసు కాదు, మగవాళ్ళ వయసు కూడా అడగకూడదు. అందం గురించి స్పృహ పెరిగిన ఈ కాలంలో ఎవరయినా తాము చిన్నవయసువాళ్ళమని తమ వయసు తెలియకుండా ఉండాలనుకుంటారు. కనుక వయసు గురించి పశ్నించడం సబబు కాదు.

ఆడవాళ్ళని ఫోను నెంబర్లు ఇవ్వమని, ఇంటి అడ్రసు చెప్పమని అడగకూడదు. ఏదో వంకతో మీరు తెలుసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తే వారు చికాకు పడతారు.

ముప్పయి ఏళ్ళు దాటిన ఆడవాళ్ళని మీ వారు ఏంచేస్తుంటారు? మీకు ఎంతమంది పిల్లలు? అని అడగకూడదు. ఒకవేళ వారికి పెళ్ళి కాకపోయి వుంటే, పిల్లలు లేనట్టయితే మీ మాటలకు నొచ్చుకుంటారు. కనుక తొలి పరిచయంలో ఆ ప్రస్తావన తీసుకురాకూడదు.

మీకు పెద్దగా పరిచయం లేని వారిని అప్పు అడగకూడదు. చేబదుళ్ళయినా సరే తెలియని వారిని అడగటం భావ్యంకాదు.

పరిచయస్థుల్ని వారి భార్య లేదా భర్త గురించి ప్రశ్నించకూడదు. వారు చెబితే సరి. లేకపోతే వాళ్ళ బయోడేటా తెలుసుకోవాలనుకోవడం సరికాదు.

ఎంత మిత్రులయినా సరే వారి స్థిరచరాస్థుల గురించి ప్రశ్నించకూడదు. వాళ్ళ ఫ్యామిలీ బ్యాక్‌గ్రౌండ్ గురించి అడగకూడదు. పేదరికం నుంచి, దిగువ మధ్యతరగతి కుటుంబం నుంచి వచ్చిన వారు తమ స్థితిగతుల గురించి చెప్పడానికి ఇష్టపడరు. కనుక వాళ్ళని ప్రశ్నలతో వేధించకూడదు. వాళ్ళు చెబితే వినాలి లేదా ఊరుకోవాలి.

ప్రయాణాల్లో పరిచయమైన వారితో మాట్లాడేటప్పుడు వ్యక్తిగత విషయాల గురించి ఆరా తీయొద్దు. సాధారణమైన విషయాలు మాత్రమే మాట్లాడటం పద్దతిగా వుంటుంది.

ఇల్లు కట్టుకోవడం, పొదుపు చేయడం గురించి ఇతరులు అడగకముందే ఉచిత సలహాలు ఇవ్వకూడదు. ఇలాంటి విషయాల్లో అడగకముందే సలహాలు ఇచ్చేవారిని చూస్తే చాలా మందికి కోపం వస్తుంది. కనుక మీ హద్దులు ఏమిటో తెలుసుకొని మాట్లాడాలి.

చేయకూడని పనులు

సమాజంలో మన ప్రవర్తన మనం మర్యాదస్తులమో కాదో తెలియజేస్తుంది. కనుక వ్యవహార సరళి సంస్కారం ఉట్టిపడే విధంగా ఉండాలి. ఇతరులకి ఇబ్బందిపెట్టని రీతిలో ఉండాలి. అందుకే మనం చేయకూడని విషయాలు ఏమిటో తెలిసిఉండాలి. ఆ విషయాలు తెలుసుకుందామా మరి.

ఇతరుల సెల్ నుంచి ఫోన్లు చేయాలనుకోవడం పద్దతి కాదు. అలాగే ఇతరుల సెల్ నంబర్‌ని వారి అనుమతి లేకుండా ఎవరికి ఇవ్వకూడదు. తమకు ఇష్టం లేనివారితో మాట్లాడాల్సి వస్తే వారు చిరాకు పడతారు. తమ సెల్ నంబర్ ఇచ్చిన వాళ్ళని తిట్టుకుంటారు.

మీరు ఇతరుల నుంచి తీసుకువచ్చిన పుస్తకాల్ని వేరొకరికి ఇవ్వకూడదు. వాటిని వారు సమయానికి తిరిగి ఇవ్వకున్నా, పోగొట్టినా మీరూ, మీకు పుస్తకాలు ఇచ్చిన వారూ ఇబ్బందిపడాల్సి వస్తుంది.

మీ బంధువుల ఇంటికి వెళ్ళినా, స్నేహితుల ఇంటికి వెళ్ళినా వారి బెడ్‌రూంలో పడుకోకూడదు ఒకటీ రెండు గదులు ఉంటే ఎలాగో తప్పదు. కానీ పక్కన హాలు ఉన్నప్పుడు వారి బెడ్స్ మీద పడుకోవడం మర్యాద కాదు. ఇలా చేస్తే మీకు సంస్కారం లేదనుకుంటారు. మర్యాద తెలియని మనుషులుగా పరిగణిస్తారు. అలాగే ఇతరుల ఇంటికి వెళ్ళినప్పుడు వారి టవల్స్‌ని బట్టలని వారి అనుమతి లేకుండా వాడకూడదు. వారు ఇచ్చిన వాటిని మాత్రమే వాడాలి. స్వయంగా వారి టవల్స్, బట్టలు, సబ్బులు పక్కన పెడతారు. వాటిని మాత్రమే అందజేస్తారు. కనుక తమంతట తాము ఏ వస్తువుని ముట్టుకోకూడదు.

మీకు ఆతిధ్యం ఇచ్చిన వారి వంటకాలకి వంకలు పెట్టకూడదు. వాళ్ళకి సరిగా చేయడం రాదని ఆరోపణలు చేయకూడదు. ఎందుకంటే ఎవరికి తగిన పద్దతిలో వారు వండుకుంటారు. కనుక వారి వంటకాలు బాగోలేదని, వండటం రాదని అనడం తగదు.

ఇన్సూరెన్స్ చేయమని, చిట్టీలు కట్టమని ఎవరిని బలవంతం చేయకూడదు. ఎవరి ఆర్థికావసరాలు వారికి తెలుసు. కనుక వారిని ఒప్పించి తీరాలన్నట్టుగా వ్యవహరించడం మర్యాద కాదు.

పక్కవారి ఇళ్ళల్లోకి ఎవరు వచ్చి వెళుతున్నారని నిఘా వేయడం, వారి ఇంటికి వచ్చే వారి మీద కామెంట్స్ చేయడం తగనిపని. ఇలా వారి వ్యక్తిగత విషయాలలో జోక్యం చేసుకోకూడదు.

తమ ఇంటికి రావడం లేదని తమకు పెట్టిపోతలు సరిగా లేవని అయినవాళ్ళ మీద అలగకూడదు. వారు అలా చేస్తే అందుకు గల కారణాలు ఏమిటో గమనించాలి.

ఫోను చేయకుండా మిత్రుల ఇంటికిగానీ, బంధువుల ఇంటికి గానీ వెళ్ళకూడదు. వేరే పనుల మీద ఉన్నవారు ఆకస్మికంగా మిత్రులో, బంధువులో వస్తే ఇబ్బంది పడతారు. కనుక ఫోను సౌకర్యం ఉన్నవారి ఇంటికి ఫోను చేసి వెళ్ళడం పద్దతి.

3:04 AM

ఇతరులతో సంభాషించే విధానం ఎలా ఉండాలి?

మనం ఎవరితో మాట్లాడినా మాట్లాడే తీరు ముఖ్యం. మాట్లేడే తీరులో సభ్యత, సంస్కారం బయటపడతాయి. వ్యక్తిత్వం వెల్లడవుతుంది. అందుకే నోరు మంచిదయితే వూరు మంచిదవుతుందని పెద్దలంటారు. మాటలతో అందరి ప్రశంసలు పొందాలంటే కొన్ని సూచనలు పాటించాలి.

సంభాషణను మొట్టమొదట చమత్కారంగా ప్రారంభిచడానికి తగిన ప్రావిణ్యత, నైపుణ్యం సంపాదించాలి.

సంభాషణ ప్రారంభించిన తర్వాత చిన్న చిన్న వ్యాఖ్యానాలతో హాస్య ధోరణిలో సంభాషణ కొనసాగిస్తూ ఉండాలి. దానివల్ల వ్యక్తిగత ప్రమేయం లేకుండా సంభాషణ సాఫీగా సాగిపోతుంది.

ఆత్మీయులతో మాట్లాడినా, అపరిచితులతో మాట్లాడినా ఎదుటివాళ్ళ ముఖాన్ని అప్పుడప్పుడు పరిశీలిస్తూ వుండాలి. ఇందువల్ల మనం చెప్పేది జాగ్రత్తగా వింటున్నారా లేదా అని గమనించగలుగుతాం.

వింటున్నారనుకుంటే మనం సంభాషణ సాగించాలి. లేదా ఎదుటి వాళ్ళ ఆసక్తిని కనిపెట్టి విషయాన్ని మార్చాలి.

బిగ్గరగా నోటితో పెదవులు కలుపుతూ నిర్భయంగా మాట్లాడాలి. భయపడుతూ మెల్లిగా మాట్లాడితే అర్థం కాదు.

అస్పష్టంగా వుండే మాటలు ఎప్పుడూ వాడకూడదు.

అలాగే నిరాటంకంగా మాట్లాడకూడదు.

ఎదుటివాళ్ళు కూడా మాట్లాడే అవకాశం ఇవ్వాలి. లేకపోతే సంభాషణ విసుగెత్తి పోతుంది. ఎక్కువమంది మన చుట్టూ వుంటే సాధ్యమైనంత వరకు అందరికీ పరిచయమైన విషయాలు అర్థమయ్యే విషయాలు మాట్లాడటం అలవాటు చేసుకోవాలి.

తల్లిదండ్రులతో, గురువులతో, పెద్దలతో సంభాషించే తీరు వేరుగా వుండాలి.

సమ వయస్సు గల వారితో మాట్లాడే సంభాషణ తీరు వేరుగా వుండాలి.

మాట్లాడేటప్పుడు మన ఆరోగ్యం, మన కష్టాలు, మన తాపత్రయాలు, ఇంటి గొడవలు వంటి వ్యక్తిగత విషయాలు ఏకరువు పెట్టకూడదు.

మన గురించే, మన అనుభవాలనే ఏకరువు పెడుతుంటే సంభాషణ రక్తికట్టదు.

కాదనడం, అపనమ్మకం, ఎత్తిపొడుపు మాటలు, ఆపేక్షణ వంటివి సంభాషణ చెడిపోవడానికి దారితీస్తాయి.

సంభాషణ అనేది ఎదుటి వారు మనకు మిత్రులుగా మిగిలిపోవడానికో, శత్రువులుగా విడిపోవడానికో దారితీస్తుందని గుర్తుంచుకోవాలి.

ఏమి మాట్లాడుతున్నామో తూచి తూచి మాట్లాడటం అలవాటు చేసుకోవాలి. ఎప్పుడూ సంతోషకరమైన విషయాలు మాట్లాడుకోవాలి.

నిస్పృహ ధ్వనించే మాటలు నాలుక చివరికి వస్తే దానిని ఆపుకొని సరదాగా మాట్లాడడానికి ప్రయత్నిచాలి. ఇందువల్ల సాటివారికి మరింత ఇష్టులవుతాము.

ఆ వ్యక్తితో ఇతర విషయాలతో పాటు సినిమా విషయాలు చెపితే మనం చెప్పే విషయాలు జాగ్రత్తగా వింటాడు. మనకు చేరువవుతాడు.

సంభాషణా చాతుర్యం అనేది నలుగురి చేత ఆనందిపజేయగల విందులాంటిది.

మాట్లేడేటప్పుడు సంతోషం, ఆశ్చర్యం కలిగించే కొత్త కొత్త విషయాలు కూడా సంధర్భానుసారంగా ప్రస్తావిస్తే సంభాషణ రక్తికడుతుంది.

మాటలలో సామరస్యం, హాస్యం, చాతుర్యం, జోడిస్తే సంభాషణ మరీ మరీ రాణిస్తుంది. మంచి సంభాషణకు గుర్తు, సంభాషణ ప్రారంభానికి ముందు సమావేశమై వ్యక్తులు ఏ ఉత్సాహంతో వున్నారో, సంభాషణ అనతరం కూడా అలాగే వీడ్కోలు చెప్పుకోగలగడమే. అందరితోనూ చక్కగా సంభాషించగలిగే వారు ఆత్మీయులుగా పేరు తెచ్చుకొనవచ్చు. సుమధుర భాషణమే సంభాషణ లక్ష్యం.

3:03 AM

వ్యక్తిత్వ వికాసం అంటే

వ్యక్తిత్వం మనిషికి ఆభరణం లాంటిది. వ్యక్తిత్వం లేకపోతే మనిషి ఇతరులపై ఆధారపడవలసి వుంటుంది. ఇతరులపై ఆధారపడ్డప్పుడు మనిషికి గౌరవం వుండదు. గౌరవం లేని వ్యక్తి జీవితం దుఃఖమయమవుతుంది. దుఃఖం మనిషిని జీవితాంతం మానసికంగాను, శారీరకంగానూ కృంగదీస్తుంది. అందువల్ల వ్యక్తిత్వానికి అంత ప్రాముఖ్యత వుంది మరి. ప్రతి మనిషి తనదంటూ ఒక విశిష్టమైన వ్యక్తిత్వాన్ని పెంపొందించుకోవాలి. వ్యక్తిత్వం వల్లనే మానవుడు మహనీయుడు కాగలడు. విజయం పొందినవారు తమదంటూ ఒక వ్యక్తిత్వాన్ని నిలబెట్టుకొని ఇతరులకు మార్గదర్శకంగా వున్నారన్న విషయం మనం కాదనలేము. స్వకీయమైన స్వధర్మంతో, వ్యక్తిత్వంతో పథకాలు వేసుకొంటూ సాగితే జీవితాశయాలను విజయవంతంగా కొనసాగించగలము. మనం చూడటానికి అందరికంటే అందంగా వుండకపోయినా అందరినీ ఆకర్షించగలిగిన విశిష్టమైన వ్యక్తిత్వం మనలో వుందన్న మాట. ఎదుటివారు మనల్ని చూచీ చూడటంతోనే వాళ్ళ మనసును ఆకట్టుకొని వాళ్లకు తృప్తిని కలిగించే నడవడిక కలిగివుండడమే వ్యక్తిత్వంలోని ప్రత్యేకత. వ్యక్తిత్వానికి రూప సౌందర్యం అక్కరలేదు. సత్శీలం, చక్కని వాక్చాతుర్యం, వినయ విధేయతలు, క్రమశిక్షణ మొదలైనవి వ్యక్తిత్వాన్ని సౌందర్యవంతం చేస్తాయి. సహజ స్వభావం కన్నా సహజ గౌరవమే అందుకు దోహదం కలిగించి మన జీవితాన్ని శోభాయమానంగా చేస్తుంది. మన వ్యక్తిత్వానికి మనమే కారకులం. ఇంకొకరు కాదు. ఇతరులతో మనకుండే సంబంధాన్ని మంచిదిగా మార్చుకోగలిగితే వ్యక్తిత్వాకర్షణ పెరుగుతుంది. మన గూర్చి కాదు, ఇతరులగూర్చి ఎక్కువగా పట్టించుకోవాలి. ఇతరులని శ్రద్దగా పరిశీలిస్తూ వుండాలి. వారితో తగిన రీతిలో ప్రవర్తిస్తూ వుండాలి. మన నడవడి, ప్రవర్తన మన వ్యక్తిత్వాన్ని ప్రకటిస్తాయి. ఎదుటివాళ్ళ సంక్షేమాన్ని గూర్చి, వాళ్ళ సుఖ దు:ఖాల గూర్చి వీలైనంత శ్రద్ధ తీసుకోవాలి. మన ప్రత్యేకత మన వ్యక్తిత్వానికి పరిపుష్టినిస్తుంది. ఇతరులు కూడా మనవంటి మానవమాతృలే వాళ్ళలో కూడా లోపాలు, పొరపాట్లు, అవరోధాలు వుంటాయి. వాటిని సమరస్యభావంతో, సహన బుద్ధితో అంగీకరించడానికి మనం అభ్యాసం చేసుకోవాలి. తాను బాధపడక ఇతరులను బాధించక ముందుకు సాగిన నాడు మన వ్యక్తిత్వం వికసిస్తుంది. విశ్వమానవాళికి వ్యక్తిత్వ సుమ పరిమళాలను వెదజల్లుతుంది.

2:35 AM

ఈ జీవితం అంతా ఒక నాటకం . ఇందుకు సూత్ర దారి

*ఈ జీవితం అంతా ఒక నాటకం . ఇందుకు సూత్ర దారి భగవంతుడని రొటీన్ గా చెబుతాననుకుంటే పప్పులో కాలేస్తారు.ఈ నాటకం యొక్క స్క్రిప్టును ఓకే చేసింది సాక్షాత్ మీరే !

ఇందులోని ద్రుశ్యాలు కూడ విచిత్రమైనవే. ఏ నిమిషానికి ఆ నిమిషం గత నిమిషపు చర్యలతో మీరే డిసైడ్ చేస్తారు.మీకు బొత్తిగా అర్థంకాలేదుగా..కాస్త వివరంగానే చెబుతా.

గత జన్మలో పుట్టారు..గిట్టారు.మాయా భూయిష్థమైన ఈ శరీరాన్ని త్యజించారు. ఆత్మ స్వరూపంలో ఉంటూ సదరు జన్మలో మీ చర్యలను మీకు మీరే ఆడిట్ చేసారు.

నేనెందుకు ఈ భూమి పైకొచ్చాను? గతజన్మ ఖర్మలను కరిగించుకోవటానికి..భవ భంధాలలోనుండి విముక్తి పొందాలని.భగవంతుడ్నే నిరంతరం స్మరించాలని వచ్చాను . మరి నేను చేసిందేమి?

అందమైన భార్య, చేతినిండా డబ్బులు,ప్రయోజకులైన పిల్లలు,కీర్తి ప్రతిష్ఠల మాయలో పడి భగవంతుడ్ని మరిచాను.మరి ఇప్పుడు నేనేం చెయ్యాలి? ఈ జన్మలో ఏవైతే నా ముక్తికి ఆడ్డంకిగా ఉన్నవో అవి లేని జీవితాన్ని కోరాలి. అంటూ దిసైడ్ చేసారు
మీ సంకల్పానికనుగుణంగా దానికి తగిన తల్లి కడుపున ప్రవేశించారు.

ఈ ప్రతిపాదన చేసిన క్షణాన మీ ద్యేయం ముక్తి. ఇక పుట్తారు ,పెరిగారు. ఇప్పుడెమో మీ జీవితం పట్ల తీవ్ర అసంత్రుప్తికి గురవుతారు. ఇప్పుడు మీ ద్యేయం ప్రాపంచికం. మరి మిమ్మల్ని మళ్ళి మళ్ళి పుట్టించే శక్తియొక్క ఉద్దేశం ఏమి? లీల..జస్ట్ లీల మాత్రమే

*మీరు ఈ ప్రపంచం మీద లేని యుగమే లేదు. ఏదో రూపంలో ఏదో ప్రాంతంలో ఉంటూనే ఉన్నారు. మళ్ళి మళ్ళి పుడ్తునే ఉన్నారు.

*పరమపద సోపానంలో ఒక్కో గట్టంలో ఒక్కో పాము నోట పడినట్లే ఒక్కో జన్మలో ఒక్కో కారణంచేత ముక్తికేసి సాగే ప్రయాణంలో ఆటంకాలు ఏర్పడుతున్నాయి. (కాని జన్మ చక్రంలో ఆత్మ అధోముఖమయ్యే ప్రసక్తి లేదన్నది ఓదార్పు)

*గత జన్మలో ఏ కారణం చేత మీ ఆథ్యాత్మికాభివ్రుద్ది కుంటుబడిందో ఈ జన్మలో దాని జోలికి కూడ పోరు. కాని బాల్యంలో కాని యవ్వనంలో కాని దాని చాయ ఒకసారొ అలా దర్శనవిమ్మడమో ఒక సారి అలా పాస్ అవ్వడమో జరుగుతుంది

*మీలో చాలామంది అనుకోవడం ఆథ్యాత్మికం వేరు.ప్రాపంచికం వేరనే.ఒకదానిలో విజయం సాధిస్తె మరోదానిలో పూర్తిగా ఓడిపోతామనే అపోహ చాలా మందిలో ఉంది. కాని ఇది పొరభాటు. ఆథ్యాత్మికత గలవాడు కేవలం ఆథ్యాత్మిక జీవితంలోనే కాదు ప్రాపంచిక జీవితంలో కూడ తప్పక విజయం సాధిస్తాడు.(రామక్రుష్ణ పరమహంసుని భాషలో చెబితే ఈ ప్రాపంచిక జీవితం అన్నది పెద్ద పాత్రలోని తేనె వంటిది. మీరు తేనెటీగ వంటివారు .ఇందులో దూకేస్తే రెక్కలు తేనెతో తడిచి మునిగి చచ్చి పోతారు.

అలాగే ఆథ్యాత్మికత లేని వాడు ప్రాపంచికంగాను చిత్తుగా ఓడిపోతాడు.(రెక్కలు నాని Etc)

*తల్లి తండ్రుల సంయోగ వేళ తండ్రి వీర్యంలోని కోట్ల జీవ కణాల్లో ఒక కణమే మనం. కోట్ల కణాలతో పోటి పడి తల్లి గర్భాశయంలోని అండాన్ని చేరటంతోనే ఇలా బ్రతికి ఉన్నాం. జీవన్మరణ పోరాటం అంటె అది ఒక్కటే. ఆ పోటిలో నెగ్గిన ప్రతి ఒక్కరం అర్హులమే. మన అర్హత మళ్ళి ఎవడో ఒక వెదవ/ఎవర్తో ఒక వెదవది మళ్ళి అంగీకరించాల్సిన అవసరం లేదు.

*కోరికలు అనేకం. ఆ కోరికలను నెరవేర్ద్చే వనరులు పరిమితం. ఇదే అన్ని చిక్కులకు కారణం. వనరులను సమకూర్చటం మొదలు పెడితే వేల జన్మలెత్తినా ఆ ప్రస్తానం ఆగదు. అందుకే ఆ కోరికలను రెండుగా విభజించాలి.శారీరికం. మానసికం. శారిరిక కోరికలు న్యాయమైనవి.ధర్మమైనవి. (తిండి,నీరు,శరీరాన్ని ఎండ,వాన,చలినుండి రక్షించే బట్టలు,ఉంటానికి ఒక గూడు,మరీ కొవ్వెక్కినప్పుడు మరో శరీరం) మానసిక కోరికలను అవి ధర్మసమ్మతమైనవా కాదా అని అంచనా వేసే అహంకార రాహిత్యం ,జ్నానం ఉంటె అవి కూడ పెద్దగా భాధించవు.
*ఏది మిమ్మల్ని మరింతగా ఆకర్షిస్తుందో అది మిమ్మల్ని ముంచనుందని అర్థం. దేనిని చూస్తేనే ఒళ్ళు మండుతుందో,ఏది జరిగితే మీరు అసల్ బతకలేరనిపిస్తుందో అదే మీ జీవిత పరమావధి.

*దేనినైనా పొంద కోరితే దానికి మార్గం దాని గురించి అస్సలు మరిచిపోవడమే

*ఏదైతే అప్రయత్నంగా జరుగుతుందో అదే మీ ముక్తికి మార్గం.

*డబ్బొస్తుందికదా అని కక్రుత్తి పడకండి .వచ్చేది డబ్బేకాదు డబ్బే కాదు దాంతోపాటు ఆ డబ్బు ఎవడిదో వాడి ఖర్మ కూడ వస్తుంది.

2:33 AM

హితుడా.. స్నేహితుడా.. స్వాప్నికుడా..!

నువ్వెప్పుడూ నా నేస్తానివే
అవును...
కొన్నిసార్లు నీతో పిచ్చిగా ప్రవర్తిస్తుంటా
నువ్వు కూడా అంతేలే...

ఎందుకలా అవుతోందో
కొన్నిసార్లు అర్థమైనట్లే ఉంటుంది
కానీ...
చాలాసార్లు అసలు అర్థమేకాదు

అయినా ఒకటి మాత్రం నిజం
ముందుగా నేనే నిన్ను క్షమించేస్తుంటా..
ఎందుకంటే....
నేనూ, నువ్వూ వేరు కాదు కదా..!

నువ్వు లేని రోజుల్లో...
పోనీలే పాపం అంటూ
ఒంటరితనంపై జాలిపడి
స్నేహం చేశాను గానీ
నీతో ఉన్నంత హాయి లేదు నేస్తం...!

మనవి రెండు శరీరాలేగానీ,
ప్రాణం మాత్రం ఒక్కటేనని
అన్నానే అనుకో...
అయితే మాత్రం,
నువ్వలా వెళ్తూ, వెళ్తూ
నా ఉనికిని కూడా తీసుకెళ్లటం
భావ్యమా చెప్పు...?!

నన్ను నేనే గుర్తుపట్టలేని స్థితిలో
ఎన్నాళ్లని ఉంటాను నేస్తం...?
అందుకే...
నేనూ నీ దగ్గరికే వచ్చేస్తున్నా....!!

2:24 AM

2:14 AM